Lunes, Pebrero 15, 2016

APPROVED

APPROVED

Sakto lang yata ang pasok ng 2016 sa akin bilang manunulat dahil after ko makakuha ng approved, 2 return ang nakuha ko. Medyo nakakalungkot pero hindi naman `yong tipong didibdibin ko. Mas tama yatang sabihing na-motivate ako lalo. Itatabi ko na lang ang mga `yon at balikan na lang kung handa na uli akong i-rewrite siya. ^___^

Last Friday, nakuha ko na rin ang SOR para sa story nina Sharine at Dominic. I was expecting for 2 SORs at ang isa ay para sa So Unexpectedly na manuscript na July pa approved. Huhu. Sa'n  na kaya ang SOR n'on? Ang last update sa akin, ipapadala na lang, e.

Okay. So nagulat ako sa ikalawang SOR dahil para `yon sa book 2 ng The Ideal Man series. Nakakaloka! E pinaplano ko pa lang na mag-follow up kung may result na, e. Anyways, hindi ko naman ikakaila na hindi ako natuwa nang bongga. Approved na siya! Ang bilis lang! Sa ngayon, under evaluation ang book 3 at ang book 4 ay tengga pa rin. Kukuha lang ako ng bwelo. Ang sarap magpa-distract kay Daniel Henney, e. Owrayt!

Pero this month, hindi pwedeng wala siyang asenso. Huhu. Lalabanan ko  na talaga ang katamaran ko. Sayang naman, e. Major project ito para sa isang newbie writer na kagaya ko. God speed to me. May He give me the strength I need to keep going. Fighting!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

How My 2017 Went

I survived it. Dapat na `kong maging thankful do'n, `di ba? God sustained me. :) I don't think I'm worth it but that make...