Lunes, Hulyo 3, 2017

Accomplished (At Least!)

Title: Accomplished (At Least!)
Date: July o3, 2017


The title. Hahaha. I’m just like ‘wohoo!’ because finally, nakatapos na rin ako ng manuscript at naipasa. It’s my part in a collaboration with other PHR writers. Imagine, July na at ngayon pa lang ako nakapagpasa. Masaya ako kasi nabawasan na rin ng isa ang mga pinuproblema kong manuscript! Nakahinga rin ako nang maluwag, kahit papaano. Si God na lang ang nakakaalam kung ano ang magiging kinahihinatnan ng manuscript ko na iyon. Sana deserving iyon para sa isang ‘A’. Si Lee Dong Wook pa naman ang hero ko doon. Hahaha. Ako na ambisyosa.
Makakapag-focus na rin ako. Without pressure this time. Gusto ko talagang pagbutihin ang mga naka-lineup kong susulatin lalo na at gusto kong subukang magsulat ng isang gothic novel. Hindi ko lang isu-spoil ang iba pa dahil baka mausog. Update na lang ako kung may improvement na ba or whatsoever. Hehehe. Orayt.
I think I should treat myself. Kaso wala naman akong pera. Hahaha. Paano ba ito? Kape-kape na lang siguro? Wala naman akong approved kaya hindi ko mai-treat ang sarili ko ng nachos, pizzawarma at blue lemonade. Approved, bakit ba ang ilap mo?
#LoveQuestseries
#TreatYouBetter
#LeeDongWook

#SharmaineLight

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

How My 2017 Went

I survived it. Dapat na `kong maging thankful do'n, `di ba? God sustained me. :) I don't think I'm worth it but that make...